Hình ảnh sau khi xóa xăm lông mày thực tế từ khách hàng

Nhu cầu cho dịch vụ phun xăm chân mày ngày càng tăng và được rất nhiều chị em lựa chọn, tuy nhiên song song với nó cũng có rất nhiều chị em lựa chọn dịch vụ xóa xăm lông mày vì một số nguyên nhân nào đó. Vì vậy để chị em có góc nhìn tổng quan trước khi xóa lông mày thì dưới đây sẽ là tổng hợp những hình ảnh sau khi xóa xăm lông mày bằng laser thực tế nhất, cũng như những điều cần lưu ý.

Tại sao phải xóa xăm lông mày?

Việc xóa xăm lông màu thường được áp dụng đối với những chị em đã phun lông mày khoảng từ 1 – 2 năm, tuy nhiên cũng có những người thực hiện xóa xăm lông mày ngay sau khi làm hoặc trong một khoảng thời gian ngắn. Sẽ có rất nhiều nguyên nhân khiến chị em buộc phải áp dụng phương pháp xóa xăm lông mày.

Tại sao phải xóa xăm lông mày?
Tại sao phải xóa xăm lông mày?

Cụ thể trong số đó có thể do nhiều người lựa chọn những cơ sở phun xăm thẩm mỹ không đạt chất lượng, tay nghề người thực hiện không cao hoặc không có kinh nghiệm, dẫn đến việc lông mày sau khi phun xăm không được ưng ý, lông mày bị lệch, không đều màu và theo thời gian còn có thể xảy ra hiện tượng bị trổ màu… Lúc này xóa xăm lông mày sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên.

Phương pháp xóa xăm lông mày phổ biến hiện nay là gì?

Hiện nay việc xóa xăm lông mày chủ yếu sử dụng máy laser giúp triệt tiêu các tế bào đang chứa mực xăm trước đó để loại bỏ ra khỏi cơ thể. Phương pháp này mang lại những ưu điểm vượt trội như:

  • Thời gian xóa nhanh chóng.
  • Không gây kích ứng và không xâm lấn.
  • Không để lại những dấu vết.
  • Không đau đớn, khó chịu.
  • Giúp chị em dễ dàng lấy lại dáng vẻ của đôi chân mày ban đầu.

Có một lưu ý mà chị em cần nắm đó là sau khi thực hiện xóa xăm lông mày thì cần phải đợi khoảng thời gian từ 3 – 4 tuần để lông mày được phục hồi hoàn toàn. Lúc này chị em có thể thực hiện xăm lại theo kiểu dáng mới.

Những hình ảnh sau khi xóa xăm lông mày bằng Laser thực tế nhất

Để giúp chị em có cái nhìn tổng quan nhất về việc sau khi xóa lông mày trông sẽ như thế nào, thì dưới đây Lanka xin tổng hợp lại một số hình ảnh sau khi xóa xăm lông mày thực tế từ khách hàng để chị em có thể tham khảo nhé.

Xóa xăm lông mày hiệu quả với công nghệ Laser tại LANKA

hình ảnh sau khi xóa xăm lông mày
Hình ảnh sau khi xóa xăm lông mày thực tế từ khách hàng
hình ảnh sau khi xóa xăm lông mày 02
Hình ảnh trước và sau khi xóa xăm lông mày
hình ảnh sau khi xóa xăm lông mày 03
Xóa xăm lông mày giúp đạt hiệu quả cao, nhanh chóng
hình ảnh sau khi xóa xăm lông mày 04
Xóa xăm chân mày bằng laser giúp đạt hiệu quả cao
hình ảnh sau khi xóa xăm lông mày 05
Review xóa xăm lông mày
hình ảnh sau khi xóa xăm lông mày 06
Hút màu lông mày bằng laser
hình ảnh sau khi xóa xăm lông mày 07
Xóa xăm lông mày giúp giải quyết vấn đề mày bị lệch xấu

Biểu hiện sau khi xóa xăm lông mày

Sau khi xóa lông mày chị em cần nắm được đâu là dấu hiệu xóa xăm lông mày thành công, từ đó đưa ra cách chăm sóc lông mày sau khi xóa sao cho hợp lý. Dưới đây sẽ là những biểu hiện cụ thể như sau:

Biểu hiện bình thường

Sau khi thực hiện xóa lông mày bằng tia laser, thông thường chị em sẽ thấy xuất hiện màu trắng và có hơi sưng nhẹ, mẩn đỏ. Trong một số trường hợp còn đi kèm với cảm giác hơi đau nhức, khó chịu. Đây là một biển hiện bình thường và chị em không cần quá lo lắng, hiện tượng này sẽ tự biến mất trong một vài ngày.

Biểu hiện bất lợi

Khi xóa xăm lông mày nếu thấy xuất hiện những biểu hiện dưới đây thì chị em nên dừng ngày liệu trình và cần có sự theo dõi cũng như tư vấn từ bác sĩ:

  • Cảm giác đau nhức, khó chịu trong thòi gian dài và nặng.
  • Vùng da xung quanh chân mày sau khi xóa phun xăm có hiện tượng sưng tấy và không có dấu hiệu thuyên giảm sau 3 ngày.
  • Nếu có hiện tượng chảy máu cần sử dụng băng gạt y tế để băng lại vết thương.
  • Vùng chân mày sau khi thực hiện xóa xăm có hiện tượng lở loét và tổn thương nghiêm trọng.

Sau khi xóa xăm lông mày cần làm gì?

Sau khi xóa xăm lông mày để đảm bảo lông mày nhanh chóng được phục hồi cũng như không phát sinh những tác dụng phụ. Chị em cần thực hiện đúng cách chăm sóc lông mày sau khi xóa xăm.

Cách chăm sóc sau khi xóa xăm lông mày đúng cách
Sau khi xóa xăm lông mày nên bổ sung các thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất
  • Sẽ có nhiều chị em thắc mắc sau khi xóa xăm bôi thuốc gì? Cụ thể khi vừa xóa xăm lông mày chị em có thể chườm đá hoặc thuốc kháng khuẩn giúp làm dịu da và tránh nhiễm trùng.
  • Không nên để cặp lông mày vừa xóa xăm tiếp xúc trực tiếp với trong khoảng thời gian 1 tuần đầu. Trong trường hợp muốn vệ sinh vùng lông mày chị em nên sử dụng nước muối sinh lý và bông tẩy trang để vệ sinh.
  • Không nên để vùng da lông mày sau khi xóa xăm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, nhằm tránh tác động xấu từ tia UV.
  • Không nên dùng tay hoặc các vật dụng khác tác động lên vùng da lông mày vừa xóa xăm.
  • Nên bôi thuốc mỡ (nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng) thường xuyên.
  • Hạn chế ăn các loại thực phẩm như: thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, đồ nếp…
  • Nên bổ sung nhiều nước mỗi ngày để giữ độ ẩm cho da.
  • Không uống bia, rượu hoặc hút thuốc lá.
  • Bổ sung các loại thực phẩm nhiều vitamin và khoáng chất như cam, sữa, rau củ xanh… để giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi da.

>>> Xem thêm: Phun lông mày kiêng gì? 5 Điều cần nắm trong vấn đề kiêng cữ Như vậy trên đây là những chia sẻ về hình ảnh sau khi xóa xăm lông mày từ khách hàng thực tế tại Lanka, cũng như những lưu ý sau khi xóa xăm lông mà chị em cần nắm được. Từ đó giúp chị em có thể tự tin thực hiện phương pháp xóa xăm và chăm sóc sau liệu trình đúng cách. Hy vọng đây sẽ là thông tin chia sẻ hữu ích cho những chị em đang băn khoăn.

Lan Anh Nguyễn | Lanka Beauty Center & Academy

4.7/5 - (3 bình chọn)
Lan Anh Nguyễn
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận