Bảng màu phun môi HOT làm mưa làm gió năm 2024

Hiện nay công nghệ phun xăm thẩm mỹ ngày càng phát triển và mở rộng, cùng với đó là bảng màu phun môi cũng dần dần được bổ sung những màu sắc đa dạng hơn. Điều này giúp chị em có nhiều lựa chọn với màu xăm môi mà mình yêu thích. Tuy nhiên cũng khiến không ít chị em phải đau đầu không biết lựa chọn màu sắc nào phù hợp với khuôn mặt cũng như làn da của mình. Do đó hãy cùng theo dõi bảng màu phun môi HOT và phổ biến nhất cũng như những bí kíp lựa chọn màu phun phù hợp nhé.

Bảng màu phun môi 2024 HOT và ấn tượng nhất

Trong bảng màu phun môi mà Lanka sắp chia sẻ dưới đây sẽ bao gồm 10 màu sắc được các chị em lựa chọn nhiều nhất trong năm 2024. Chị em có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn nhé.

Bảng màu phun môi 2024Màu da phù hợp
Hồng CamDa trắng
✅ Đỏ CamNhiều màu da
✅ Đỏ RubyDa trắng
✅ Cam ĐấtDa ngăm
✅ Nâu đỏDa ngăm
✅ Hồng BabyDa trắng hồng
✅ Đỏ CherryNhiều màu da
✅ Hồng ĐàoDa trắng
✅ Cam San HôDa ngăm hoặc da trắng
✅ Cam ĐàoNhiều màu da

Phun môi màu hồng cam

Màu hồng cam nằm trong bảng màu phun môi được rất nhiều chị em yêu thích và lựa chọn. Đơn giản bởi đây là màu có sự tương đồng nhất đối với màu môi tự nhiên. Khi sở hữu màu môi này sẽ giúp chị em trở nên trẻ trung và xinh đẹp hơn rất nhiều.

Bảng màu phun môi hồng cam
Bảng màu phun môi – Hồng cam

Bên cạnh đó tone màu này sẽ phù hợp với những chị em có làn da trắng sáng và không hề kén độ tuổi nhé, từ những cô nàng trẻ trung đến các chị em tuổi trung niên đều có thể lựa chọn màu phun môi này.

Phun môi màu đỏ cam

Bảng màu phun môi đỏ cam
Bảng màu phun môi – Đỏ cam

Phun môi màu đỏ cam luôn là cái tên không thể không nhắc đến trong những năm gần đây và bảng màu phun môi 2024 này chắc chắn vẫn sẽ phải nhắc đến tone màu này. Màu đỏ cam phù hợp với nhiều loại da giúp gương mặt trở nên tươi trẻ và tràn đầy năng lượng. Các chị em có độ tuổi từ 25 – 40 tuổi đều có thể phun môi màu này.

Phun môi đỏ Ruby

Bảng màu phun môi đỏ ruby
Bảng màu phun môi – Đỏ ruby

Sẽ thật thiếu sót nếu trong bảng màu phun môi năm 2024 mà không nhắc đến màu đỏ Ruby. Đây là tone màu giúp chị em tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng… phù hợp với những chị em thích phong cách trường thành. Ngoài ra với những chị em có đôi môi đầy đặn khi phun màu môi đỏ ruby sẽ giúp tôn lên dáng môi rất tốt.

Phun môi màu cam đất

Bảng màu phun môi cam đất
Bảng màu phun môi – Cam đất

Phun môi màu cam đất sẽ rất thích hợp cho các chị em thích phong cách cá tính, trẻ trung và năng động. Màu này không hề kén da những chị em có da trắng, da ngăm hoặc vàng đều có thể phun môi màu cam đất.

Phun môi màu nâu đỏ

Bảng màu phun môi nâu đỏ
Bảng màu phun môi – Nâu đỏ

Ứng cử viên tiếp theo trong bảng màu môi phun xăm là màu nâu đất. Đây là tone màu được đánh giá là giúp dễ phối đồ cũng như che khuyết điểm rất hiệu quả. Bên cạnh đó màu môi này sẽ phù hợp với những chị em thích phong cách trưởng thành, sang trọng.

Phun môi màu hồng baby

Bảng màu phun môi hồng baby
Bảng màu phun môi – Hồng baby

Màu hồng baby một tone màu thiên về phong cách trẻ trung, nhẹ nhàng, phù hợp với những chị em có làn da trắng và độ tuổi dưới 25 lựa chọn. Nhìn chung đây là tone màu cho những cô nàng “bánh bèo” dễ thương.

Xăm môi màu đỏ Cherry

Một cái tên nổi bật nữa được nhắc đến cho màu phun môi đẹp 2024 đó là phun môi màu đỏ cherry. Màu đỏ cherry phù hợp với nhiều màu da và không kén tuổi tác các từ chị em từ tuổi 24 – 35 tuổi đều có thể phun môi màu này.

Xăm môi màu đỏ Cherry
Xăm môi – Màu đỏ Cherry

Xăm môi màu cherry giúp chị em tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái, cũng như giúp các đường nét trên khuôn mặt được sắc sảo hơn.

Xăm môi màu hồng đào

Xăm môi màu hồng đào
Xăm môi – Màu hồng đào

Nếu chị em còn đang thắc mắc xăm môi màu gì đẹp thì hồng đào có thể là một gợi ý đáng để chị em có thể tham khảo. Tone màu này mang đến cho chị em phong cách nhẹ nhàng, dễ thương, bên cạnh đó sẽ rất phù hợp với những ai có làn da trắng sáng. Đặc biệt khi kết hợp với kỹ thuật phun môi collagen sẽ giúp chị em có được gương mặt cực cuốn hút và dễ thương.

Phun môi màu cam san hô

Bảng màu phun môi - Cam san hô
Bảng màu phun môi – Cam san hô

Phun môi màu cam san hô được đánh giá là phù hợp với nhiều màu da, khi xăm môi màu này sẽ giúp làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt. Màu này phù hợp với những chị em có độ tuổi từ 18 – 25 tuổi, toát lên vẻ đẹp tinh tế và nhẹ nhàng.

Xăm môi màu cam đào

Màu cam đào được đánh giá là gam màu trung tính mang vẻ đẹp tự nhiên, đây cũng là tone màu được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn nhất trong bảng màu phun môi.

Bảng màu phun môi - Cam đào
Bảng màu phun môi – Cam đào

Xăm môi màu cam đào cũng sẽ không hề kén màu da từ những chị em sở hữu làn da trắng sáng hoặc ngăm đen hay vàng thì đều có thể lựa chọn phun môi màu này.

Bên trên là những gợi ý về những màu môi trong bảng màu phun môi được nhiều chị em lựa chọn và phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên để màu môi được lên đẹp và phù hợp với bản thân, khuôn mặt thì yếu tố hợp màu da, độ tuổi là vấn đề rất quan trọng mà chị em cần quan tấm đến. Vậy màu xăm môi phù hợp với màu da, độ tuổi là như thế nào?

Cách chọn màu phun môi phù hợp cho bản thân

Lựa chọn màu xăm môi dựa theo độ tuổi

Dựa theo độ tuổi cũng là một trong những cách giúp chị em lựa chọn được cho mình màu phun môi phù hợp. Cụ thể:

bảng màu phun môi dựa theo độ tuổi
Bảng màu phun môi dựa theo độ tuổi
  • Độ tuổi từ 20 – 30: Với những cô nàng còn trẻ thì những màu phun môi như: cam đào, hồng đất, cam san hô… sẽ rất phù hợp giúp khuôn mặt trông tươi tắn và trẻ trung hơn rất nhiều.
  • Độ tuổi từ 30 – 40: Với những chị em có độ tuổi ngoài 30 thì thường sẽ hướng đến phong cách quyến rũ và đằm thắm. Do đó lên lựa chọn những tone màu phun môi đậm 1 chút như: Nâu đỏ, đỏ cam, đỏ rượu…
  • Độ tuổi 40: Nếu chị em chưa biết phun môi màu nào đẹp cho tuổi 40 thì lời khuyên là nên chọn những tông màu theo phong cách trưởng thành, quý phái có thể kể đến như: đỏ sậm, nâu đỏ… Bên cạnh đó nên kết hợp với kỹ thuật phun môi collagen giúp môi có sự đàn hồi và trông trẻ trung hơn.

Lựa chọn màu phun môi dựa theo màu da

Mỗi người sẽ có những màu da khác nhau, cũng từ đó mà nên lựa chọn màu phun môi phù hợp với màu da, có như vậy thì tổng thể gương mặt của chị em mới hài hòa và cân đối. Dưới đây sẽ là một số gợi ý lựa chọn màu phun môi dựa trên màu da để chị em có thể tham khảo thêm.

Bảng màu phun môi dựa theo màu da
Bảng màu phun môi dựa theo màu da
  • Màu da trắng
  • Màu da ngăm đen
  • Màu da xanh xao
  • Màu da sẫm màu

Đối với những chị em đang sở hữu làn da trắng hồng thì có thể dễ dàng trong việc lựa chọn màu phun môi. Bởi hầu hết các màu phun môi hiện nay đều phù hợp với làn da trắng. Lúc này chị em chỉ cần dựa theo sở thích, phong cách ăn mặc và trang điểm để lựa chọn màu phun môi mình thích.

Những chị em đang sở hữu màu da ngăm đen thì sẽ hơi khó khăn trong việc lựa chọn màu phun môi. Tuy nhiên vẫn sẽ có 2 tone màu các chị em có thể tham khảo đó là màu đỏ gạch và đỏ truyền thống. Khi sở hữu những màu này sẽ giúp cho tổng thể gương mặt được cuốn hút và có thể nâng lên từ 2 – 3 tone da.

Với làn da xanh xao thì chị em nên ưu tiên lựa chọn những tone màu phun môi đỏ, giúp cho tổng thể khuôn mặt được trở lên hồng hào và rực rỡ hơn.

Cũng giống như da ngăm đen, những chị em sở hữu màu da sẫm màu cũng khá khó trong việc lựa chọn màu phun môi. Nếu lựa chọn không phù hợp có thể khiến tổng thể khuôn mặt trở nên kém sắc. Do đó chị em nên lựa chọn những màu như: đỏ đậm, đỏ ruby, đỏ cherry, đỏ cam… trong bảng màu phun môi thì sẽ phù hợp cho làn da sẫm màu.

Lựa chọn màu phun môi dựa theo tình trạng của môi

Bên trên là những chia sẻ về cách lựa chọn màu môi trong bảng màu phun môi dựa theo độ tuổi và màu da. Bên cạnh đó thì chị em cũng có thể lựa chọn màu môi dựa theo tình trạng hiện tại của môi. Cụ thể:

  • Tình trạng môi mỏng: Với những chị em môi mỏng thì nên phun môi màu đậm 1 chút kết hợp với kỹ thuật tràn viền môi, để có thể giúp tăng độ dày và tính sắc sảo của môi.
  • Tình trạng môi thâm: Với những chị em môi bị thâm để có thể nên được màu chuẩn thì cần trải qua bước khử thâm môi cùng với đó là lựa chọn những màu môi như: đỏ cam, đỏ cherry, càm đào giúp che khuyết điểm của môi rất tốt.
  • Tình trạng môi dày: Với môi dày chị em nên lựa chọn những gam màu sáng như: cam san hô, hồng cam… sẽ giúp tổng thể khuôn mặt được hài hòa và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

>>> Tham khảo thêm:

Phun xăm môi màu nào đẹp? TOP 8 màu môi chị em không nên bỏ qua – *Nguồn: Lanka

Địa chỉ phun môi uy tín, tận tâm tại Hà Nội

Hiện nay sẽ không quá khó trong việc tìm kiếm những cơ sở, thẩm mỹ viện chuyên cung cấp dịch vụ phun xăm nói chung và phun môi nói riêng. Lanka Beauty là cái tên nổi bật mà chị em có thể hoàn toàn yên tâm trao gửi niềm tin.

Lanka Beauty có gì?
Lanka Beauty – Địa chỉ phun môi uy tín, tận tâm tại Hà Nội

Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ thực hiện cho hàng trăm khách hàng tại các tỉnh như Hà Nội, Tuyên Quang, Hưng Yên, Thanh Hóa vv… Master Lan Anh Nguyễn người sáng lập Lanka Beauty Center & Academy sẽ trực tiếp tư vấn và thực hiện dịch vụ phun môi cho khách hàng. 

Do đó chị em hoàn toàn có thể yên tâm về tay nghề cũng như chính sách chăm sóc khách hàng và bảo hành tại Lanka Beauty. Đặc biệt khi phun môi tại Lanka Beauty chị em sẽ được báo giá rõ ràng ngay sau khi kiểm tra tình trạng môi, nói không với việc câu kéo tư vấn những dịch vụ, sản phẩm không cần thiết như các cơ sở khác.

Thông tin liên hệ & tư vấn:
  • Hotline: 0963.32.4996
  • Fanpage: Lanka Beauty
  • Email: hotro.lanka@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 47, Ngõ 58 Thanh Bình, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Như vậy trên đây là toàn bộ những chia sẻ về bảng màu phun môi hot nhất hiện nay, cũng như những cách chọn màu phun môi dựa theo từng đặc điểm, màu da cũng như độ tuổi. Hy vọng rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp chị em có thể tham khảo và lựa chọn được cho mình những màu phun môi ưng ý và phù hợp với bản thân.

Lan Anh Beauty | Lanka Beauty Center & Academy1

4.7/5 - (6 bình chọn)
Lan Anh Nguyễn
Theo dõi
Thông báo của
guest

7 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Huyền Bùi

Lanka Beauty cho mình hỏi, mình 26 tuổi thì xăm môi màu gì đẹp ạ?

Quỳnh Phạm

em thích màu phun môi đỏ cam vì thấy màu này tươi tắn và trẻ trung nhất

Nga Nga

mình da hơi ngăm thì nên phun màu gì ạ?

Hạnh Nguyễn

mình muốn tư vấn thêm về các màu trẻ trung 1 chút

Thảo Trần

mình năm nay 29 tuổi nên phun môi theo màu gì phù hợp ạ?