Phun môi bao lâu thì được hôn giúp an toàn và tránh rủi ro

Hiện nay phun môi là một trong những dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đang được nhiều người ưa chuộng với nhiều lợi ích mà nó đem lại như: Tính thẩm mỹ cho khuôn mặt, tiết kiệm thời gian trang điểm, tiết kiệm chi phí, sự tự tin trong giao tiếp…

Tuy nhiên để có được những điều đó ngoài quá trình thực hiện phun môi, chị em cũng cần kiêng cữ một số vấn đề sau phun môi và “phun môi bao lâu thì được hôn?” là câu hỏi tuy hơi tế nhị nhưng khá thực tế đang được nhiều chị em quan tâm. Do đó hãy cùng Lanka đi giải đáp thắc mắc trên trong bài viết chia sẻ dưới đây nhé!

Sau khi phun môi có được hôn không?

Hiện nay các công nghệ phun môi đều được áp dụng các kỹ thuật hiện đại cũng như các thiết bị chuyên dụng, do đó ít gây ra tình trạng đau đơn, chảy máu hay những tác động xâm lấn tổn thương môi quá sâu.

phun môi bao lâu thì được hôn
Sau khi phun môi chị em cần kiêng hôn môi trong khoảng thời gian đầu.

Tuy nhiên dù ít dù nhiều môi của chị em vẫn có những tổn thương nhất định. Vì vậy sau khi phun môi ngoài việc kiêng những thứ mà các chuyên viên tư vấn đã chỉ định thì chị em cũng nên kiêng việc hôn với người yêu hoặc chồng của mình trong một khoảng thời gian nhất định nhé.

Phun môi bao lâu thì được hôn an toàn?

Như đã chia sẻ ở trên sau khi phun môi chị em không nên thực hiện hành động hôn trong một khoảng thời gian nhất định. Vậy cụ thể khoảng thời gian đó là bao lâu?

Phun môi bao lâu thì được hôn
Sau phun môi cần kiêng hôn khoảng từ 7 – 10 ngày

Theo ý kiến từ các chuyên gia cho rằng, việc ăn uống hay hôn môi đều có những tác động ít nhiều đến quy trình phục hôi môi sau phun, ảnh hưởng đến kết quả lên màu môi cũng như thời gian phục hồi vết thương trên môi.

Hành động hôn môi, âu yếm… là một trong những cách thể hiện tình cảm mà các cặp vợ chồng hoặc các đôi đang yêu nhau áp dụng, giúp gắn kết tâm hồn và tình cảm giữa hai người.

Tuy nhiên nếu nàng vừa mới phun môi thì cần lưu ý không nên hôn trong khoảng thời gian này nhé. Theo đó phun môi kiêng hôn khoảng từ 7 – 10 ngày là phù hợp nhất. Bởi trong khoảng thời gian này các tổn thương trên môi đã được phục hồi trở lại, chị em có thể thoải mái ôm hôn người yêu hoặc chồng của mình nhé.

Phun xăm môi có kiêng quan hệ vợ chồng không?

Ngoài thắc mắc phun môi bao lâu thì được hôn? thì vấn đề quan hệ vợ chồng sau phun môi cũng được nhiều chị em tuy ngại bày tỏ những lại khá quan tâm. Bởi không ai muốn sau khi làm đẹp lại có những tác động ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng phải không nào.

xăm môi có kiêng quan hệ vợ chồng không?
Xăm môi có kiêng quan hệ vợ chồng không?

Hiểu được điều đó, Lanka xin đưa ra tư vấn như sau: Khi thực hiện phun môi xong, trong khoảng thời gian từ 5 – 10 ngày chị em cần hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp lên đôi môi của mình như hôn môi, cắn môi… Ngoài những tác động đó thì việc phun môi sẽ không ảnh hưởng gì đến những bộ phận khác trên cơ thể.

Do đó chị em không cần phải kiêng quan hệ vợ chồng, nhưng cũng cần lưu ý tránh hôn hoặc chạm mạnh trực tiếp lên đôi môi trong quá trình thân mật nhé.

Như vậy trên đây là những chia sẻ giúp chị em giải đáp thắc mức phun môi bao lâu thì được hôn giúp an toàn và đảm bảo kết quả lên màu được đẹp nhất. Ngoài hạn chế việc cần kiêng hôn môi sau phun trong 7 – 10 ngày đầu, thì chị em cũng cần kiêng nước và các chất tẩy rửa tránh để tiếp xúc trực tiếp với môi, đồng thời thường xuyên sử dưỡng môi và có chế độ ăn uống hợp lý.

Hy vọng đây sẽ là những thông tin chia sẻ hữu ích cho chị em cho quá trình trước và sau khi phun môi, từ đó giúp chị em có được đôi môi đẹp và hoàn hảo nhất!

Lan Anh Beauty | Lanka Beauty Center & Academy

4.5/5 - (2 bình chọn)
Lan Anh Nguyễn
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận