Phun mí mắt có bị già không? Những ai nên phun mí mắt

Liệu phun mí mắt có khiến bạn trông già đi không? Đây là mối băn khoăn thường gặp của nhiều chị em khi tìm hiểu về phương pháp làm đẹp này. Đừng lo, chúng ta sẽ cùng nhau phân tích và làm rõ vấn đề này ngay bây giờ!

Phun mí mắt có bị già không?

Khuôn mặt của mỗi người sẽ có các bộ phận “Lông mày, mắt, mũi, miệng” là những bộ phận quyết định vẻ đẹp của khuôn mặt. Tuy nhiên, mí mắt cũng nằm trong danh sách cần làm đẹp mà rất ít người biết. Vì vậy, việc cần làm đẹp cho mí mắt là điều rất cần thiết, và “phun mí mắt có bị già không” là cái mà được rất nhiều người quan tâm.

Phun mí mắt nai, Phun mí mắt tự nhiên

Phun mí mắt nai, Phun mí mắt tự nhiên Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì phun mí mắt hoàn toàn không bị già hay cứng tuổi, bởi phương pháp này tạo đường viền mí rất mảnh, cân đối, trẻ trung và cũng giống hệt như bạn đang trang điểm cho đôi mắt của mình mà thôi. Ngoài ra, nếu bạn bị cận và mắt hơi lồi thì cũng đừng quá lo lắng rằng mắt mình có phun mí được không? Câu trả lời là “Có”. Các kỹ thuật viên tại Lanka có thể vẽ “ăn gian” vào trong hàng mí mọc với độ chuẩn phù hợp, làm cho đôi ắmt không bị lồi quá nhiều và trông xinh xăn hơn. Đặc biệt, khi bạn có đôi mắt nhỏ thì Lanka khuyên bạn nên phun mí mở tròng. Kỹ thuật này giúp bạn “ăn gian” được tuổi tác. Giúp đôi mắt của bạn thêm long lanh và đẹp hơn. Sau khi thực hiện phun mí mắt bạn sẽ cảm thấy gương mặt của mình nổi bật hơn, cửa sổ tâm hồn thêm long lanh và tự nhiên nhất có thể. Sau khi thực hiện, nhiều người rất hài lòng và cảm thấy tự tin hơn với vẻ ngoài của mình.

*Nguồn: Youtube Lanka Beauty

Lợi ích mà phun mí mắt mang lại

Không phải tự nhiên mà phun mí mắt trở thành dịch vụ phun xăm thẩm mỹ được ựa chuộng như vậy. Theo như nhiều người đã từng thực hiện và sử dụng được vài năm, thì sau khi phun mí mắt khuôn mặt sẽ trở nên cuốn hút và tự tin hơn rất nhiều.

Những ưu điểm khi phun mí mắt nổi bật như:

Các kiểu phun mí mắt đẹp

Các kiểu phun mí mắt đẹp

  • Phun mí mắt là giải pháp để khắc phục những khuyết điểm như mí sụp, mắt không đều,… giải cải thiện khuôn mặt và mang đến sự tự tin cho người thực hiện.
  • Mang đến đường viền mí mắt tinh tế nhằm tạo điểm nhấn cho khuôn mặt, giúp mắt trở nên sinh động và thu hút hơn.
  • Góp phần tạo chiều sâu và cái hồn cho đôi mắt thêm lung linh hơn.
  • Phương pháp này giúp tiết kiệm thời gian và công sức kẻ mắt mỗi ngày.
  • Thời gian phun mí mắt nhanh chóng và quá trình này không gây đau đớn cho người thực hiện
  • Nếu thực hiện ở cở sở có độ uy tín cao thì độ bền màu của mí mắt sẽ được kéo dài thêm nhiều năm.

Nhược điểm khi phun mí mắt

Ngoài ưu điểm ra, thì phương pháp này còn có các nhược điểm như:

Mẫu phun mí mắt đẹp

Mẫu phun mí mắt đẹp

  • Phong cách không thể thay đổi được, vì màu sắc của mí mắt sau phun khá sắc nét. Những bạn muốn thay đổi phong cách liên tục như: Từ dịu dàng sang cá tính thì rất khó.
  • Để có kết quả và an toàn như ý muốn, bạn cần thực hiện phun mí mắt này tại các cơ sở uy tín và chất lượng tốt. Nếu bạn chọn các cơ sở kém chất lượng thì không thể đảm bảo được. Mí mắt bạn rất dễ bị nhiễm trùng, sưng tấy và mắc các bệnh truyền nhiễm.

Những ai phù hợp với phun mí mắt

Nếu bạn không có vấn đề gì về sức khoẻ, cũng như mắt không làm sao thì hoàn toàn có thể phun mí mắt. Phương pháp này có thể áp dụng cho hầu hết đối tượng, và giúp mọi người có sự thay đổi ngoại hình một cách rõ rệt.

Có nên phun mí mắt không

Có nên phun mí mắt không Dưới đây, là những bạn cần thực hiện ngay phun mí mắt nếu ở trong những trường hợp sau:

  • Mắt có kích thước nhỏ, không có điểm nhấp, mí mắt bị sụp, mí mắt không rõ ràng,… Muốn khắc phục những vấn đề này.
  • Có đôi mắt không có đường nét, mờ nhạt và không có sức sống.
  • Từng thực hiện phun mí mắt, phun mí bị hỏng hoặc mí bị phai màu,…
  • Nhu cầu cần phải trang điểm nhưng không có thời gian để kẻ mí mắt mỗi ngày.

Phun mí mắt có ảnh hưởng đến mắt không?

Phương pháp phun mí mắt được sử dụng đầu kim siêu nhỏ, tác động lên vùng mí mắt. Phạm vi tác động chỉ khoảng 0,1 – 0,2mm vùng thượng bì, do đó hoàn toàn không ảnh hưởng chút nào đến mắt. Hơn nữa, trước khi thực hiện phun mí, các bạn sẽ đượ ủ tê trước 15 phút nên không có cảm nhận được sự đau đớn, khó chịu. Nếu có cũng chỉ như vết kiến cắn.

Phun mí mắt có hại không, có ảnh hưởng đến mắt không?

Phun mí mắt có hại không, có ảnh hưởng đến mắt không? Phương pháp này được các chuyên gia thẩm mỹ thế giới công nhận. Do đó, về độ an toàn và hiệu quả trong thẩm mỹ đã được kiểm chứng nên mới được áp dụng rộng rãi như vậy. Vì vậy, bạn không nên quá lo lắng quá nhiều về vấn đề gây ảnh hưởng đến mắt hoặc thị lực. Ngay sau khi phun mí, bạn có thể đi làm hoặc sinh hoạt bình thường mà không hề gây khó chịu. Để đảm bảo các yếu tố trên, bạn hãy tìm các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có các chuyên viên tay nghề cao và công nghệ cao. Tại đây, các chuyên viên sẽ đi các đường nét chuẩn chỉ nên sẽ hạn chế được các rủi ro gặp phải trong quá trình phun mí. Ngoài ra, bạn cũng cần biết các chăm sóc mí sau phun để đạt được kết quả ưng ý nhất nhé.

Những lưu ý cần biết trước và sau phun mí mắt

Lưu ý cần biết trước khi phun mí mắt

Có nên phun mí mắt trên không?

Có nên phun mí mắt trên không?

  • Trước khi phun mí mắt trên, bạn tuyệt đối không được đeo lens hay kính áp tròng trước 24- 48 giờ để quy trình thực hiện phun mí diễn ra một cách an toàn, xuôn sẻ.
  • Cần bỏ mi nối, mi giả trước khi phun mí mắt, để quá trình được diễn ra thuận lợi hơn.
  • Trong quá trình thực hiện phun mí mắt, bạn tuyệt đối không được mở mắt hay cử động mắt ảnh hưởng đến quá trình thực hiện.
  • Trong quá trình phun mí mắt dưới, nếu cảm thấy khó chịu hay gặp bất cứ điều gì cảm thấy không ổn, bạn cần báo ngay với bác sĩ hoặc các chuyên viên phun mí mắt để được hỗ trợ kịp thời.
  • Và điều đặc biệt là bạn cần phải chọn địa chỉ phun mí mắt uy tín, chất lượng. Điều này vừa giúp đảm bảo an toàn, tránh những rủi ro không đáng có và đặc biệt là đảm bảo được hiệu quả thẩm mỹ.

Lưu ý cần biết sau khi phun mí mắt Phun mí mắt có bị già không? Để đảm bảo phun mí mắt có được kết quả tốt, bạn cần chú ý đến những điều sau:

Lưu ý trước và sau khi phun mí mắt

Lưu ý trước và sau khi phun mí mắt

  • Uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của các chuyên viên tư vấn, bác sĩ.
  • Sau khi thực hiện phun mí mắt, nếu thấy mí mắt bạn bị sưng thì có thể chườm đá lạnh. Việc này giúp giảm sưng mí mắt một cách hiệu quả.
  • Không được để mí mắt sau phun tiếp xúc với nước.
  • Không được tự ý bóc lớp vảy bong, hãy để vảy bong 1 cách tự nhiên.
  • Vệ sinh mí mắt bằng nước muối sinh lý, đúng cách để tránh viêm nhiễm.
  • Thoa thuốc mỡ và sử dụng thuốc nhỏ mắt theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Tránh tác động mạnh lên vùng mí mắt.
  • Trước khi ra ngoài, bạn cần đeo kính mát, đội mũ để bảo vệ mắt một cách tốt nhất.
  • Không nên ăn các sản phẩm ảnh hưởng đến quá trình phục hồi như: Xôi, thịt gà, thịt vịt, thịt bò, rau muống, đồ cay nóng, rượu bia,… Và hạn chế các thức uống làm vùng mí mắt bị thâm đen như nước tương, trà, cà phê,…

Trên đây là những thông tin phun mí mắt có bị già không?. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn và lo lắng điều gì. Thì hãy liên hệ ngay Lanka TẠI ĐÂY để được hỗ trợ kịp thời nhé. Lanka luôn hỗ trợ khách hàng 24/7 và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí nhé. Nhìn chung, phương pháp này có tác động vừa đủ giúp đôi mắt đẹp hơn, không ảnh hưởng đến độ tuổi. Tuy nhiên, bạn cần chọn điểm làm đẹp uy tín để có thể đảm bảo phun mí mắt được kết quả ưng ý nhất nhé.

>>> Xem thêm: TOP 6 Kiểu phun mí mắt đẹp thịnh hành nhất hiện nay

Lan Anh Beauty | Lanka Beauty Center & Academy

4.5/5 - (2 bình chọn)
Lan Anh Nguyễn
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận