Bôi kích màu sau phun môi bao lâu? Bí quyết dưỡng môi hiệu quả

Sau khi phun môi các chuyên viên sẽ hưỡng dẫn khách hàng chăm sóc môi sau phun tại nhà, và sử dụng các sản phẩm giúp môi lên màu nhanh và chuẩn đẹp. Do đó, khách hàng sẽ được các kỹ thuật viên hưỡng dẫn sử dụng sản phẩm kích màu môi. Vậy sản phẩm kích màu môi là như thế nào, nên sử dụng ra sao và Bôi kích màu sau phun môi bao lâu? Cùng Lanka giảp đáp những thắc mắc trên trong bài viết sau nhé!

Kích màu môi là gì?

Kích màu môi được hiểu đơn giản là sản phẩm giúp hỗ trợ môi lên màu đẹp và chuẩn hơn. Kích màu môi không chỉ được sử dụng để hỗ trợ môi lên màu mà còn ở các vị trí khác như lông mày,…

bôi kích màu sau phun môi bao lâu

Bôi kích màu sau phun môi bao lâu

Kích màu môi được biết đến rộng rãi nhất là từ các thỏi son được sử dụng sau khi phun xăm thẩm mỹ. Nó bảo tác dụng bảo vệ môi, thúc đẩy quá trình lành vết thương sau khi phun môi, tái tạo tế bào da. Bên cạnh đó, kích màu môi còn có công dụng là cung cấp ẩm cho môi, tránh tình trạng môi bị khô, nứt nẻ.

Có nên bôi kích màu môi sau phun môi không

Bôi kích màu sau phun môi bao lâu? Có thể thấy kích màu đem lại cho môi khá nhiều công dụng tốt. Do đó, việc sử dụng kích màu môi sau phun là điều hoàn toàn bình thường và được các chuyên gia khuyến khích sử dụng sau khi phun môi. Đây cũng được coi là 1 trong những cách chăm sóc môi sau phun tại nhà mà đem lại hiệu quả cao. Nếu chúng ta biết cách sử dụng sẽ đem lại rất nhiều công dụng tốt như:

 Làm gì để kích màu môi sau phun

Làm gì để kích màu môi sau phun

Giúp giảm thời gian bong vảy sau phun môi

Khá bất ngờ, khi kích màu môi còn có công dụng giúp môi bong vảy nhanh chóng. Vì các thành phần có trong kích màu môi đều chiết xuất từ tế bào gốc, có tác dụng tái tạo và phục hồi vết thương.

Bên cạnh đó, kích màu môi còn thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào và kích thích cơ thể sản sinh ra collagen. Giúp môi bong vảy nhanh hơn và môi lên màu đẹp hơn.

Hỗ trợ môi lên màu đẹp

Ngoài tác dụng hỗ trợ môi bong vảy nhanh, kích màu môi còn có tác dụng làm đều màu mực, còn giúp quá trình môi lên màu diễn ra ổn định, chuẩn xác như khách hàng đã chọn.

 Xăm môi bôi kích màu vào khi nào dể môi lên màu đẹp

Xăm môi bôi kích màu vào khi nào dể môi lên màu đẹp

Ngoài ra, thành phần có trong kích màu môi đều là những thảo dược giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu xung quanh môi. Giúp màu sắc môi đẹp và chuẩn hơn.

Hạn chế và hết thâm môi

Không chỉ dừng lại ở việc kích màu cho môi, kích màu môi còn có khả năng giúp hạn chế và hết thâm vô cùng hiệu quả. Kích màu môi còn có khả năng cấp ẩm và bổ sung dưỡng chất cho môi, giúp môi không bị khô hay thiếu chất trong quá trình chăm sóc môi sau phun. Do đó, kích màu môi còn giúp ngăn ngừa tình trạng thâm sạm, xỉn màu hay bong tróc, nứt nẻ ở môi.

Tới đây, bạn đã có câu trả lời cho mình rồi đúng không ạ? Liệu có nên bôi kích màu môi không? Câu trả lời là ” Có “

Sau khi biết những công dụng mà kích màu môi đem lại, nhiều bạn sẽ có suy nghĩ rằng bôi kích màu sau phun môi bao lâu? và lý do nên sử dụng kích màu môi sau khi phun xăm. Cùng Lanka đi tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Bôi kích màu sau phun môi bao lâu là hợp lý?

Sau khi xăm môi, nhiều người băn khoăn rằng bôi kích màu sau phun môi bao lâu là hợp lý nhất. Thông thường, sau khi phun xăm môi khoảng 3 – 5 ngày bạn có thể bôi kích màu môi được rồi. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có thời gian khác nhau và nhanh hay chậm tuỳ thuộc vào loại kích màu môi mà bạn sử dụng.

 Có nên dùng son kích màu sau khi phun môi

Có nên dùng son kích màu sau khi phun môi

Trên thị trường có rất nhiều loại kích màu môi khác nhau, có những loại cần đến 7 ngày hoặc sau khi môi bong xong mới có thể sử dụng kích màu môi. Do đó, trước khi mua và sử dụng kích màu môi bạn cần tìm hiểu kỹ thời gian thực hiện. Ngoài ra, bạn cần bôi kích màu môi liên tục đến khi môi lên màu chuẩn và như ý muốn.

Tới đây, bạn đã biết được câu trả lời Bôi kích màu sau phun môi bao lâu? Câu trả lời là 3 – 5 ngày sau khi phun xăm môi.

Cách sử dụng kích màu môi

Sau khi đã có câu trả lời bôi kích màu sau phun môi bao lâu? Thì bạn cũng cần phải biết cách sử dụng kích màu môi sao cho đúng. Nếu không thực hiện đúng có thể làm ảnh hưởng đến môi và có thể gây ra phản tác dụng đối với quá trình phun xăm môi trước đó

  • Bước 1: Bạn cần tìm hiểu và lựa chọn loại kích màu môi phù hợp với cơ địa của mình, nếu không biết thì có thể bình luận ở dưới bài viết này. Lanka sẽ tư vấn cho các bạn loại thuốc tốt và chuẩn nhất nhé.
  • Bước 2: Vệ sinh tay chân sạch sẽ để tránh cho vi khuẩn xâm nhập vào môi, ảnh hưởng đến quá trình làm lành vết thương ở môi.
  • Bước 3: Nhẹ nhàng lau sạch môi hoặc dùng nước muối sinh lý để vệ sinh môi, loại bỏ các tạp chất và bụi bẩn do môi trường và ăn uống bám vào.
  • Bước 4: Sử dụng tăm bong hoặc đầu ngón tay đã được vệ sinh, lấy 1 lượng nhỏ kích màu môi bôi đều lên môi.
  • Bước 5: Massage nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay, để thuốc thẩm thấu vào bên trong môi.

Làm gì để kích màu môi sau phun

Làm gì để kích màu môi sau phun

Tới đây, các bạn có thể thấy cách sử dụng kích màu môi vô cùng đơn giản, tương tự như việc dùng các sản phẩm như son dưỡng, vassline,… Tuy nhiên, mọi người chỉ nên thực hiện 2l/ngày để có hiệu quả tốt nhất nhé. Sau khi thực hiện, bạn cần tránh để môi tiếp xúc với nước và bụi bẩn giúp lớp dưỡng lưu lại trên môi được lâu hơn.

Sản phẩm kích màu môi được chị em ưa chuộng

Dưới đây là một số sản phẩm mà khách hàng trước bên Lanka đã trải nghiệm và tin dùng trong năm thực hiện phun xăm thẩm mỹ

Bôi kích màu môi PCD

Bôi kích màu sau phun môi bao lâu. Có thể thấy PCD là dòng bôi kích màu môi được rất nhiều chị em sử dụng và có chiết xuất từ tự nhiên và giúp môi lên màu chuẩn, căng bọng và mịn màng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tinh chất vitamin E, giúp môi luôn trong tình trạng căng mọng, không bị khô môi.

cách sử dụng dưỡng kích màu môi pcd

Cách sử dụng dưỡng kích màu môi pcd

Ngoài ra, trong bôi kích màu môi PCD được chuyên gia phun xăm thẩm mỹ phê duyệt về độ an toàn và hiệu quả mà sản phẩm này mang lại. Đặc biệt, trong sản phẩm không chứa bất kỳ các thành phần hoá chất, thuỷ ngân hay chì.

Không chỉ giúp môi căng mịn, lên màu chuẩn. Kích màu môi PCD còn có khả năng kháng khuẩn và chông viêm vô cùng hiệu quả, giúp vết thương nhanh chóng phục hồi. Sản phẩm này phù hợp với những ai phun môi màu đỏ cam, đỏ, hồng.

Kích màu môi Gabry

Không chỉ băn khoăn Bôi kích màu sau phun môi bao lâu. Mà còn không biết dùng loại kích môi nào thì có thể thử ngay Gabry. Đặc biệt, Gabry còn khá đa dạng khi sản xuất rất nhiều mẫu khác nhau. Sản phẩm này chuyên kích màu môi và chất lượng vô cùng đảm bảo. Gabry đem đến rất nhiều công dụng như:

dưỡng môi kích màu đỏ cam

Dưỡng môi kích màu đỏ cam

  • Cung cấp dưỡng chất cho môi, cấp ẩm cho môi, tránh tình trạng khô, rát sau khi phun môi.
  • Đẩy nhanh quá trình bong vảy, kích thích môi lên màu nhanh.
  • Thúc đẩy quá trình sản sinh các tế bào ở môi, chữa lành các vết thương trên môi.
  • Kích thích môi lên màu chuẩn và đẹp hơn.

Sản phẩm này cũng giống như CS Lab, có thể dễ dàng tìm thấy tại các cơ sở hiệu thuốc trên toàn quốc.

Bôi kích môi CS Lab

Sản phẩm kích môi CS Lab khá được lòng chị em, bởi nguồn gốc được nhập từ Hàn Quốc xứ sở của những người làm đẹp. Trong kích môi CS Lab chứa các thành phần tự nhiên, giàu dinh dưỡng cho làn môi. Sau khi phun môi, nếu sử dụng CS Lab bạn sẽ nhận được các công dụng như:

cách dùng son kích màu môi

Cách dùng son kích màu môi

  • Cung cấp các loại vitamin A, E, C cho cơ thể và giúp môi căng mịn và lên màu chuẩn hơn.
  • Đẩy nhanh quá trình bong vảy và thúc đẩy quá trình tái tạo da và làm lành vết thương.
  • Giảm đau sau phun môi vô cùng hiệu quả, cho cảm giác dễ chịu hơn.
  • Kích thích môi lên màu chuẩn và đẹp hơn. Đồng thời giúp môi mềm và mịn hơn.

Kích môi CS Lab đang được bán khá rộng rãi tại của hiệu thuốc trên toàn quốc. Mọi người có thể tới mua và yên tâm sử dụng nhé.

Kích màu môi Bioderma

Với những loại kích màu môi trên mà bạn vẫn chưa hài lòng, thì sau đây Lanka gửi đến các bạn kích màu môi Bioderma. Kích màu môi Bioderma đạt chuẩn chất lượng cao, an toàn và được rất nhiều người sử dụng. Ngoài những người cần kích màu môi sau phun ra, thì người bình thường vẫn có thể sử dụng được.

dưỡng kích màu môi mỹ hương

Dưỡng kích màu môi mỹ hương

Bioderma cực kỳ tốt cho môi sau phun, và cũng chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho môi. Khi sử dụng Bioderma môi bạn sẽ trở nên mềm mại, không có cảm giác đau rát và đặc biệt là giúp thúc đẩy môi lên màu nhanh hơn.

Kích màu môi Goochie

Kích màu môi Goochie được biết đến bởi sản phẩm này có thể dùng cho người trước và sau khi phun môi. Goochie được sản xuất dưới dạng gel nên rất dễ dùng và rất nhanh thẩm thấu vào bên trong môi. Sản phẩm này giúp quá trình hình thành da non diễn ra nhanh chóng và mang đến một đôi môi mềm mại, cải thiện sắc tố.

xăm môi bôi kích màu vào khi nào dể môi lên màu đẹp

Xăm môi bôi kích màu vào khi nào dể môi lên màu đẹp

Những người bình thường không sử dụng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ vẫn có thể sử dụng nhé. Bởi Goochie ngoài công dụng kích màu môi ra, thì còn giúp môi hạn chế thâm, xỉn màu, kém sắc. Hiện tuýt này được bán rất rộng rãi trên thị trường với giá vô cùng rẻ.

Giải đáp thắc mắc khi bôi kích màu môi

Để có thể hỗ trợ bạn trong việc giải đáp thắc mắc bôi kích màu sau phun môi bao lâu. Lanka gửi đến các bạn những thông tin về kích màu môi có an toàn không. Sau đây, Lanka sẽ gửi đến các bạn những thắc mắc về kích màu môi.

Những ai nên bôi kích màu môi

Những người cần bôi kích màu môi:

có nên dùng son kích màu sau khi phun môi

Có nên dùng son kích màu sau khi phun môi

  • Người sau khi phun xăm, mà môi không nên màu, vẫn thâm, xỉn màu
  • Người sau khi phun xăm, nhưng môi không đều màu.
  • Người có môi lên màu không đậm như ý muốn
  • Người có môi khô, rát sau khi phun xăm.

Kích màu môi có an toàn không?

Kích màu môi được cho là sản phẩm làm đẹp an toàn nhất, bởi các nguyên liệu đều được triết xuất từ tự nhiên. Chúng giúp quá trình tái tạo da diễn ra nhanh chóng, hạn chế thâm sạm môi. Do đó, sau khi phun môi bạn cần sử dụng kích màu môi để môi lên màu nhanh chóng và tự như, đẹp như ý muốn.

Lưu ý khi chọn sản phẩm phù hợp với màu môi

Ngoài việc tìm hiểu bôi kích màu sau phun môi bao lâu thì vấn đề lựa chọn sản phẩm phù hợp với môi là yếu tố rất quan trọng. Do đó, các chị em cần dựa theo các tiêu chí sau đây để có thể lựa chọn sản phẩm kích màu môi cho mình nhé.

Dựa vào mực phun xăm môi

Đầu tiên, các bạn nên dựa vào mình đã phun xăm mực nào để lựa chọn kích màu cho phù hợp. Đa phần, các sản phẩm kích màu sẽ được sản xuất để thích hợp với tất cả màu xăm khác nhau. Việc chọn đúng kích màu sẽ giúp môi lên màu chuẩn và tươi tắn hơn.

Làm gì để kích màu phun môi

Làm gì để kích màu phun môi

Cần lưu ý có chất lượng hay không?

Cần kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua để biết xem có chất lượng hay không. Có được nhiều người tin dùng và sử dụng hay không? Như vậy, khi sử dụng sẽ an toàn và hiệu quả. Đặc biệt, hãy nhờ các chuyên viên giới thiệu những chỗ mà họ tin tưởng.

Dựa theo thành phần có trong sản phẩm

Trước khi mua sản phẩm kích màu môi. Bạn cần tìm hiểu rằng sản phẩm đó có được chiết xuất từ tự nhiên hay không, có chứa các vitamin tốt cho môi hay không. Như vậy, sẽ tránh được các rủi ro không đáng có.

Kích màu sau phun môi bao lâu

Kích màu sau phun môi bao lâu

Như vậy, có thể thấy việc dùng kích màu môi cho người mới phun môi là rất cần thiết. Mọi người nên tới Lanka để được hưỡng dẫn cách chăm sóc môi sau phun và cách dùng kích ứng sau phun hiệu quả.

Trên đây là những thông tin và giảp đáp thắc mắc bôi kích màu sau phun môi bao lâu? là đúng. Để có thể phát huy hết tác dụng của kích màu môi, bạn có thể sử dụng ngay sau khi phun môi khoảng 3 – 5 ngày. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý lựa chọn cơ sở phun môi uy tín, chọn kích môi rõ nguồn gốc xuất xứ. Ngoài ra, hãy tham khảo thêm các cách chăm sóc môi sau phun để có một đôi môi quyến rũ, quý phái nhé!

Lan Anh Beauty | Lanka Beauty Center & Academy

4/5 - (1 bình chọn)
Lan Anh Nguyễn
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận