Phun môi màu đỏ cam xu hướng màu xăm môi HOT 2024

Phun môi màu đỏ cam đang là xu hướng làm đẹp mà chị em lựa chọn. Màu môi này khá đặc biệt khi được kết hợp bởi màu đỏ quyến rũ và cam cá tính nên mang đến cho chị em vẻ ngoài tươi tắn và rạng rỡ. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp với màu này và cũng còn rất nhiều màu khác nhau để chị em có thể lựa chọn phun môi cho mình. Cùng Lanka đi tìm hiểu màu phun môi này nhé!

Tiêu chí nên dựa theo để chọn phun môi màu đỏ cam

Màu đỏ cam vốn là gam màu hàng đầu trong bảng màu phun môi. Để có thể xinh đẹp và quý phái hơn, bạn nên dựa theo các tiêu chí sau đây để có thể mang đến một làn da tưới sáng, bớt nhợt nhạt hơn.

Phun môi màu đỏ cam tại Lak Beauty sau bong

Phun môi màu đỏ cam tại Lanka sau bong

Độ tuổi thích hợp với phun môi màu đỏ cam

Phun môi màu đỏ cam phù hợp với rất nhiều độ tuổi khác nhau. Tuy nhiên, đối tượng phù hợp nhất lại từ 20 – 35 tuổi. Màu son đỏ cam đem đến sự trẻ trung, tone màu tươi sáng nên rất phù hợp với những người trẻ trung và thích màu tươi.

Phun môi màu đỏ cam đào tại Lak Beauty

Phun môi màu đỏ cam đào tại Lanka

Đối với những chị em trên 35 tuổi thì có thể chọn những màu có tone nhẹ và trầm hơn: Hồng đất, hồng tím và hồng cam,…

Ngoài ra, nếu bạn 40 tuổi trở nên thì có thể tham khảo những tone màu phun môi hợp với mình: Phun môi màu nào đẹp cho tuổi 40

Làn da phù hợp với màu đỏ cam

Màu đỏ cam phù hợp với những bạn có lan da sáng hồng, khi sở hữu một đôi môi đỏ cam còn giúp làn da nổi bật hơn tone da bình thường.

Ngoài ra, màu đỏ cam còn thích hợp với những người có làn da trắng xanh, giúp cân bằng sắc tố da, bớt nhợt nhạt hơn. Bên cạnh đó với những người da ngăm đen thì có thể tham khảo màu phun môi cho da ngăm phù hợp nhất.

Có nên phun môi màu đỏ cam

Có nên phun môi màu đỏ cam

Tình trạng môi

Nếu môi bạn đang gặp phải tình trạng môi thâm, vì một vài nguyên nhân nào đó thì phương pháp phun môi màu đỏ cam là lựa chọn tốt nhất. Ngoài giúp môi hết thâm, còn giúp gương mặt trở nên tưới tắn, rạng ngời hơn.

Phun môi màu đỏ cam đậm

Phun môi màu đỏ cam đậm

Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên gặp phải tình trạng môi khô, rát, không thích tô son và cơ địa không thích hợp dùng son thì việc lựa chọn phun xăm môi màu đỏ cam là rất đúng đắn.

Phun môi màu đỏ cam phù hợp với tone màu da nào?

Thời gian gần đây, phun môi màu đỏ cam đang được rất nhiều chị em ưa chuộng và lựa chọn thay thế màu môi hiện tại. Màu đỏ cam có thể phù hợp với rất nhiều độ tuổi khác nhau, và hầu như ai cũng có thể xăm được, màu đỏ cam còn mang đến nét trẻ trung, tươi mới và tự nhiên hơn.

phun môi màu đỏ cam đào

Phun môi màu đỏ cam đào

Tuy nhiên, một phần nhỏ sẽ không thực sự phù hợp với phun môi màu đỏ cam. Màu đỏ cam này khá sáng, không phù hợp với những ai có làn da ngăm, đen. Dưới đây là một số lựa chọn mà chị em nên tham khảo để lựa chọn phù hợp với đặc điểm ngoại hình của mình.

Người có làn da trắng

phun xăm phun môi màu đỏ cam

Phun xăm phun môi màu đỏ cam

Với chị em có làn da trắng, da sáng mịn thì phun môi màu đỏ cam là lựa chọn tuyệt vời. Màu môi này giúp gương mặt của bạn trở nên tươi tắn, nổi bật hơn.

Người có làn da ngăm nhẹ

Khi bạn có làn da ngăm nhẹ, không được trắng sáng thì màu đỏ cam trầm chính là chân ái của đời bạn. Màu môi này giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên độc đáo và đáng yêu của khuôn mặt bạn.

phun môi màu đỏ cam đậm

Phun môi màu đỏ cam đậm

Người có làn da ngăm

Với những bạn có làn da ngăm ngăm, ngả đen nhiều hơn thì nên phun môi màu cam truyền thống. Với phong cách này bạn sẽ nổi bật giữa đám đông mà rất có ấn tượng với người đối diện. Ở phương tây người phụ nữ da màu rất ưa chuộng màu phun môi này.

phun môi màu đỏ cam có đẹp không

Phun môi màu đỏ cam có đẹp không

Người sở hữu làn da đen

Một số chị em sở hữu một làn da đen tự nhiên, thì nên phun môi màu đỏ cam sẫm. Màu này khá đặc biệt, sẽ không làm gương mặt của bạn bị tối đi mà còn tạo thêm điểm nhấn và không gây quá lố khi đi dạo phố.

phun môi màu đỏ cam ánh hồng

Phun môi màu đỏ cam ánh hồng

Những ai phù hợp với phun môi màu đỏ cam

Rất nhiều người băn khoăn, liệu mình có phù hợp với phun môi màu đỏ cam hay không? Cùng Lanka đi tìm hiểu các trường hợp nên phun môi màu đỏ cam nhé:

Môi quá dày

hình ảnh phun môi màu đỏ cam

Hình ảnh phun môi màu đỏ cam

Hiện nay có rất nhiều chị em sở hữu đôi môi dày, muốn làm mỏng thì tốt nhất phải chọn phương pháp tạo viền và tôn màu cho môi. Ngoài ra, nếu chọn phun môi theo kiểu đó sẽ khiến những khuyết điểm được che đi 1 cách dễ dàng.

Môi mỏng

Người xưa khá kị những người có đôi môi mỏng. Bởi theo ông cha ta người có đôi môi mỏng thường đanh đá, lẻo mép không chung thuỷ. Đây được coi là bất lợi khi chị em muốn trở thành nàng dâu của một gia đình nào đó. Do đó, việc lựa chọn phun môi màu đỏ cam giúp môi trở nên dày vừa phải, hài hoà và cân đối với khuôn mặt.

phun môi màu đỏ cam tự nhiên

Phun môi màu đỏ cam tự nhiên

Môi bị thâm

Không ít người sở hữu đôi môi thâm, tối màu. Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau như do di truyền, do hút thuốc, các chất kích thích. Nhằm cải thiện vẻ bề ngoài của bản thân, những đối tượng trong trường hợp này nên thực hiện phun môi, lấy lại màu sắc mới, tự nhiên và nâng cao giá trị bản thân.

Môi bị thâm có nên phun môi màu đỏ cam không

Môi bị thâm có nên phun môi màu đỏ cam không

Những ai không phù hợp với phun môi màu đỏ cam

Trên đây, là những người phù hợp với phun môi màu đỏ cam. Vậy những ai không phù hợp và cần cân nhắc thật kỹ trước khi chọn xăm môi màu đỏ cam.

Màu đỏ cam khá chói mắt bởi sự tươi sáng của màu đỏ và giúp tone màu da của màu cam. Do đó, thay vì chọn màu đỏ cam, thì chị em có thể chọn màu hồng tím, hồng đất, hồng cam,… Những màu này giúp chị em trở nên sang trọng, quý phái và trẻ trung hơn nhiều.

Phun môi màu đỏ cam giữ được trong bao lâu

Màu đỏ cam có thể giữ được trên môi trong 3 – 4 năm hoặc cao hơn, nếu mực xăm hữu cơ và có chất lượng cao, đặc biệt là biết cách chăm sóc môi sau phun hiệu quả. Sau 3 – 4 năm môi bạn sẽ nhạt dần và lúc này bạn có thể dặm lại môi lần 2 để duy trì màu sắc như mong muốn.

Phun môi màu đỏ cam giữ được trong bao lâu

Phun môi màu đỏ cam giữ được trong bao lâu

Trên thực tế, để có thể duy trì được màu môi như mong muốn, bạn còn phải chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau như: cơ địa, kỹ thuật phun, công nghệ thực hiện,… Do đó, nếu chị em phun xăm ở những địa chỉ kém chất lượng, không biết cách chăm sóc chuẩn, kết quả khó bền lâu, màu mực sẽ phai sau một thời gian ngắn và bạn sẽ phải dặm lại liên tục, đặc biệt hơn có thể khiến phun môi bị hỏng.

Thậm trí môi còn trở nên nghiêm trọng hơn, dễ bị thâm sạm và kém sức sống, bong tróc nhiều, khó đạt tính thẩm mỹ,…

Để sở hữu đôi môi màu đỏ cam đúng chuẩn và không có biến chứng nghiêm trọng, bạn nên cân nhắc những địa chỉ phun xăm uy tín, có đôi ngũ chuyên viên chuyên nghiệp với các công nghệ hiện đại như Lanka. Đồng thời, sau khi phun môi tại Lanka sẽ hưỡng dẫn các bạn cách chăm sóc môi sau phun cũng như cách bảo vệ môi khỏi các tác nhân gây hại giúp môi duy trì lâu dài.

Phun môi collagen màu đỏ cam có hiệu quả không?

Với sự phát triển vượt bậc của ngành làm đẹp, các công nghệ làm đẹp hiện đại đang ngày một nhiều cải tiến. Các công nghệ hàng đầu hiện nay có thể kể đến như phun môi collagen, phun môi pha lê và phun môi tế bào gốc.

Phun môi collagen màu đỏ cam

Phun môi collagen màu đỏ cam

Phun môi collagen màu đỏ cam đang được rất nhiều chị em ưa chuộng và tin tưởng. Phương pháp hoạt động này là phun môi phủ bóng, công nghệ làm đẹp này đến từ Hàn Quốc. Bao gồm sự kết hợp của trang thiết bị hiện đại, chiết xuất collagen tự nhiên. Phương pháp này giúp đôi trông tự nhiên, mềm mịn, căng tràn sức sống.

Ưu điểm: Công nghệ phun môi này giúp cải thiện, tái tạo sắc tôi môi cực kì hiệu quả. Quy trình thực hiện đều phải thực hiện bởi các chuyên viên có tay nghề cao và đảm bảo an toàn

Nhược điểm: Mặc dù công nghệ mới, nhưng được đánh giá rất cao trong phương pháp làm đẹp, tuy nhiên vẫn còn vài khuyến điểm cần lưu ý. Phương pháp phun môi collagen này phải tốn từ 3 – 5 lần mới có thể như ý muốn. Ngoài ra, phương pháp này chỉ có thể thay đổi màu môi chứ không chỉnh sửa dáng, khuôn miệng được.

Hình ảnh phun môi màu đỏ cam tại Lanka

 Hình ảnh phun môi màu đỏ cam

Hình ảnh phun môi màu đỏ cam

Phun môi màu đỏ cam cà rốt

Phun môi màu đỏ cam cà rốt

phun môi màu đỏ cam đất

Phun môi màu đỏ cam đất

phun môi màu đỏ cam tươi

Phun môi màu đỏ cam tươi

Phun môi màu đỏ cam ánh hồng

Phun môi màu đỏ cam ánh hồng

phun môi màu đỏ cam cháy

phun môi màu đỏ cam cháy

Phun môi màu đỏ cam

Phun môi màu đỏ cam

phun môi màu đỏ cam lên màu hồng

Phun môi màu đỏ cam lên màu hồng

Những lưu ý khi phun môi màu đỏ cam

Chăm sóc môi sau khi phun môi màu đỏ cam

Sau khi phun xăm môi, nhiều bạn không biết cách chăm sóc môi để môi có thể lên màu chuẩn, đẹp tự nhiên. Dưới đây là một số cách chăm sóc môi sau phun thẩm mỹ màu đỏ cam:

  • Ăn đồ ăn nhẹ: Trong những ngày đầu phun môi, môi cần tránh nước và va chạm. Thường thì trong những ngày đầu cháo và rau củ quả là món được cho là phù hợp nhất.
  • Tránh những thực phẩm có chứa dầu mỡ, các chất kích thích có ga, cồn.
  • Uống nhiều nước ép hoa quả như dứa, nước trái thơm,… Trong nước dừa có chứa nhiều vitamin E và C giúp quá trình phục hồi nhanh chóng và môi lên màu chuẩn, và đẹp.
  • Sau khi xăm môi, chị em nên để môi luôn căng mịn và uống nhiều nước để môi lên màu đỏ cam chuẩn. Đặc biệt, cần thoa vassline để giúp môi kháng khuẩn, kháng viêm và tránh phun môi bị nổi mụn nước.

Ăn uống sao cho hợp lý

Những món ăn cần tránh sau khi phun xăm môi màu đỏ cam, để giúp môi nhanh phục hồi cũng như lên màu đẹp.

  • Không nên ăn thịt gà
  • Không nên ăn thịt bò
  • Không nên ăn hải sản
  • Không nên ăn cơm nếp, đồ nếp
  • Không nên ăn rau muống
  • Kiêng rượu bia và các chất có cồn
  • Không nên ăn những đồ có chứa dầu mỡ, cay nóng.

Bạn cũng cần lưu ý Xăm môi nên ăn gì? TOP loại thực phẩm nên ăn sau khi xăm môi

Nên chọn địa chỉ uy tín để phun môi thẩm mỹ

Một địa chỉ chất lượng, uy tín sẽ đảm bảo có đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp và kỹ thuật viên thao tác chính xác, tỉ mỉ, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại và mực xăm chất lượng, an toàn để hạn chế tối đa phun môi bị hỏng, không bong đều và các vấn đề khác xảy ra với môi.

Trên đây là những thông tin về phun môi màu đỏ cam mà Lanka đã chia sẻ. Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã biết được mình có thể phun môi màu đỏ cam được hay không. Ngoài ra, bạn cần chăm sóc môi và bồi dưỡng môi thật đầy đủ nhé.

Lan Anh Beauty | Lanka Beauty Center & Academy

4.5/5 - (2 bình chọn)
Lan Anh Nguyễn
Theo dõi
Thông báo của
guest

1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Kiều Anh

Công nhận màu đỏ cam hot thật, mấy đứa bạn mình cũng phun môi toàn lựa chọn màu này