Mực xăm hữu cơ là gì? Đâu là mực phun xăm tốt nhất hiện nay

Để có được một ca phun xăm thẩm mỹ thành công ngoài những yếu tố như: Tay nghề, công nghệ phun xăm, trang thiết bị… thì yếu tố mực phun xăm cũng đóng vai trò rất quan trọng. Do đó trước khi lựa chọn dịch vụ phun xăm chị em cần tìm hiểu kỹ những loại mực phun xăm đang có trên thị trường. Từ đó chủ động hơn trong việc lựa chọn mực xăm cho phù hợp và tốt nhất. Vậy mực xăm hữu cơ là gì? mực xăm vô cơ là gì?

Mực xăm hữu cơ là gì?

Mực xăm hữu cơ là loại mực được sản xuất hoàn toàn từ những nguyên liệu tự nhiên, không chứa các chất độc hại như: Thủy ngân, kim loại, không chứa oxit sắt…. thay vào đó là những chiết xuất từ thực vật như: chất tạo sắc tố quinacridone, chất tạo màu azo được cho phép, phthalocyanine, sắc tố perylene…

Mực xăm hữu cơ là gì
Mực xăm hữu cơ là gì?

Chính vì điều này mà mực xăm hữu cơ rất an toàn và được nhiều chuyên gian trong lĩnh vực thẩm mỹ khuyên dùng.

Sự khác nhau giữa mực xăm hữu cơ và vô cơ?

Hiện nay trên thị trường được chia ra làm 2 loại mực phun xăm chính bao gồm mực xăm hữu cơ và mực xăm vô cơ. Vậy sự khác biệt của 2 loại mực xăm này là gì?

Sự khác nhau giữa mực xăm hữu cơ và vô cơ
Sự khác nhau giữa mực xăm hữu cơ và vô cơ
Mực xăm hữu cơ Mực xăm vô cơ
Nguyên liệu Nguyên liệu từ thực vật tự nhiên Nguyên liệu có chứa hàm lượng kim loại cao như: Oxit Titanium, sắt oxit, chì và thủy ngân…
Tính an toàn An toàn đối với sức khỏe người dùng Có thể gây hại đến sức khỏe người dùng
Kết quả cho ra – Màu sắc nhẹ nhành và tự nhiên hơn

– Ít bị oxy hóa và bị trổ xanh, trổ đỏ sau thời gian dài

– Màu sắc thường đậm và không được tự nhiên

– Dễ bị tình trạng trổ xanh, trổ đỏ sau thời gian dài

Mức giá Mực xăm hữu cơ thường có mức giá cao Mực xăm vô cơ có giá thành rẻ hơn.
Xuất xứ Thường được sản xuất từ những thương hiệu lớn đến từ Mỹ, Đức, và các nước Châu Âu khác Nguồn gốc không rõ ràng, khó kiểm soát về chất lượng sản phẩm

Mực phun xăm tốt nhất hiện nay?

Vậy một câu hỏi đặt là mực phun xăm tốt nhất hiện nay hay nói cách khác giữa mực xăm hữu cơ và mực xăm vô cơ nên lựa chọn loại mực nào? Đây là câu hỏi được khá nhiều chị em thắc mắc trước khi lựa chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ khi chưa hiểu được bản chất của mực xăm hữu cơ là gì?

mực phun xăm tốt nhất hiện nay
Mực phun xăm hữu cơ là loại mực được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng

Theo đó, dựa trên những phân tích về sự khác nhau giữa mực xăm hữu cơ và vô cơ ở trên thì chắc hẳn chị em đã có câu trả lời rồi đúng không. Mực xăm hữu cơ sẽ là loại mực mà các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng và được nhiều cơ sở làm đẹp lựa chọn để thực hiện cho khách hàng của mình.

Lanka cũng không ngoại lệ, với phương châm An toàn – Đẹp tự nhiên – Sự hài lòng, Chúng tôi cam kết loại mực được sử dụng trong các dịch vụ phun xăm tại Lanka đều là mực xăm hữu cơ đạt chất lượng tốt nhất và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến Lanka.

Giá phun môi mực hữu cơ là bao nhiêu?

Thông thường mọi người sẽ quan tâm nhiều đến các loại mực khi lựa chọn dịch vụ phun môi. Do đó mà giá phun môi mực hữu cơ cũng được nhiều người quan tâm.

So sánh một cách tổng quan khi thực hiện dịch vụ phun xăm với mực hữu cơ sẽ có mức giá cao hơn một chút so với việc sử dụng mực vô cơ. Mức giá cụ thể thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố của từng cơ sở thẩm mỹ có thể kể đến như:

  • Tay nghề và kinh nghiệm của chuyên viên.
  • Các trang thiết bị và cơ sở vật chất.
  • Vị trí của cơ sở thẩm mỹ (Thông thường các cơ sở thẩm mỹ ở vùng nông thôn sẽ rẻ hơn so với những cơ sở trên thành phố)
  • Các chương trình khuyến mãi của mỗi cơ sở.

Do đó để nắm được mức giá cụ thể cũng như sự tư vấn tốt nhất khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Lanka thông qua những kênh liên hệ: Tại đây.

Một số câu hỏi thường gặp về mực xăm hữu cơ

Mực Organic là gì?

Mực Organic hay còn gọi là mực xăm hữu cơ là loại mực xăm được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng vì tính an toàn và nên màu tự nhiên đẹp nhất cho khách hàng.

Mực xăm môi làm bằng gì?

Như đã chia sẻ ở trên hiện nay có 2 loại mực xăm phổ biến là mực xăm vô cơ và hữu cơ. Theo đó:

  • Mực xăm hữu cơ được làm từ các nguyên liệu tự nhiên
  • Mực xăm vô cơ có chứa hàm lượng kim loại cao như: Oxit Titanium, sắt oxit, chì và thủy ngân…. những chất này thường có trong cả son môi.

Xăm môi màu hữu cơ sau bao lâu lên màu đẹp?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ xăm môi màu hữu cơ sẽ mất khoảng 1 tháng sau khi phun môi sẽ nên màu đẹp nhất. Ngược lại đối với mực vô cơ thì thời gian được rút ngắn đi rất nhiều.

Như trên đây là những chia sẻ giúp chị em nắm được mực xăm hữu cơ là gì? cũng như phân biệt được 2 loại mực xăm phổ biến hiện nay là mực xăm hữu cơ và vô cơ. Từ đó đưa ra quyết định nên lựa chọn loại mực phun xăm nào. Hy vọng đây sẽ là những thông tin chia sẻ hữu ích mà Lanka gửi tới chị em.

Lan Anh Beauty | Lanka Beauty Center & Academy

5/5 - (1 bình chọn)
Lan Anh Nguyễn
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận